#SO หรือ บมจ. สยามราชธานี จำกัด (SO) ผู้นำด้านธุรกิจเอาท์ซอร์สแบบครบวงจรหนึ่งเดียวในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศไทย Repurpose องค์กร ปลดล็อคทุกข้อจำกัดธุรกิจ⁣

77

#SO หรือ บมจ. สยามราชธานี จำกัด (SO) ผู้นำด้านธุรกิจเอาท์ซอร์สแบบครบวงจรหนึ่งเดียวในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศไทย Repurpose องค์กร ปลดล็อคทุกข้อจำกัดธุรกิจ⁣

ด้วย Motto ใหม่ “Unlock Possibility, SO Here We Are”⁣

SO Repurpose องค์กร จากบริษัทจ้างเหมาบริการแบบเดิม ๆ เป็นการเข้าไปมีบทบาทในฐานะที่ปรึกษา และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมคิด กำหนดกลยุทธ์ นโยบายต่าง ๆ หรือที่เรียกว่า Strategic Partner แก้ปัญหาในการบริหารองค์กรให้ลูกค้าด้วย Outsourcing Solutions ด้วย 4 รูปแบบ Outsourcing Solutions ของ SO⁣

1. Workforce Outsource การสรรหา และบริหารจัดการกำลังคน รวมถึงการพัฒนาทักษะให้สอดคล้องกับงาน⁣

2. Business Process Outsource มอบหมายกระบวนการทำงานทั้งหมดให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการ พร้อมส่งมอบตามข้อกำหนด⁣

3. Specialized Outsource ให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญแบบเฉพาะด้าน ตั้งแต่การออกแบบจนถึงการปฏิบัติงาน เช่น ออกแบบรถดัดแปลง บริหารพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และงานจัดการขยะอุตสาหกรรม⁣

4. IT Outsource and Platform บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และดิจิทัลครบวงจร ตั้งแต่การสรรหาบุคลากรด้านไอที ไปจนถึงการนำระบบหรือแพลตฟอร์มเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการธุรกิจ⁣

ติดตามข้อมูล SO ได้ที่ : https://www.siamrajathanee.com/?utm_source=FB-KOL&utm_medium=TEE

#SO #สยามราชธานี #TAMEIG #OutsourcingSolutions #หุ้นSO #Siamrajathanee

Picture of TAM-EIG

TAM-EIG

77

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!