3 เหตุผลทำไม Nikkei 225 ผันผวนสูง

56
#Infographic 3 เหตุผลทำไม Nikkei 225 ผันผวนสูง

#Infographic 3 เหตุผลทำไม Nikkei 225 ผันผวนสูง

 

ชวนมาทำความรู้จักดัชนี Nikkei 225 Stock Average (NIKKEI) ที่มีความผันผวนย้อนหลัง 90 วัน สูงกว่าหลายดัชนีในภูมิภาคและในฝั่งสหรัฐฯ อีกหนึ่งโอกาสในการลงทุนทั้งในตลาดขาขึ้นและตลาดขาลง 

 

กับ NIKKEI41 DW ออกโดย J.P. Morgan ผู้ออกรายแรกในประเทศไทย

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมไปที่ www.jpmorgandw41.com

หรือโทร 02-684-2999 หรือ Line OA: @DW41

 

————-

 

Disclaimer:

– นักลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

 

– เครื่องหมายการค้าและดัชนีต่างๆ ที่ระบุไว้ในเอกสารนี้เป็นทรัพย์สินของผู้ที่เป็นเจ้าของเครื่องหมายการค้าและดัชนี นั้นๆ โดยใบสาคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์มิได้ออกโดย หรือได้รับการสนับสนุน การอนุมัติ จาหน่าย หรือประชาสัมพันธ์โดยผู้รวบรวมดัชนีใดๆ หรือบริษัทในเครือของผู้รวบรวมดัชนี

 

– Nikkei Inc. เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และเครื่องหมายการค้าต่างๆ ใน Nikkei Stock Average (Nikkei 225) แต่เพียงผู้เดียว โดย Nikkei Inc. มิได้เป็นผู้สนับสนุนการออก ใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ และมิได้มีความรับผิดหรือความรับผิดชอบใดๆ ในการจัดการและธุรกรรมต่างๆ เกี่ยวกับ ใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์

 

– Nikkei Inc. is the sole exclusive owner of the copyright and other intellectual property rights in the Nikkei Stock Average (Nikkei 225).  Nikkei Inc. does not sponsor the Derivative Warrants and shall assume no obligation or responsibility for management and transactions of the Derivative Warrants.

  

อ่าน disclaimer การลงทุนฉบับเต็ม คลิก https://jpmorgandw41.com/nikkei

Picture of TAM-EIG

TAM-EIG

56

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!