Day: October 16, 2024

MEDEZE

รู้จัก MEDEZE ผู้นําสเต็มเซลล์และ Biotech ของประเทศไทย | EIG Ep.101

รู้จัก MEDEZE ผู้นําสเต็มเซลล์และ Biotech ของประเทศไทย  #EigBanphotExplains ชวนมาทำความรู้จักบริษัทที่ธุรกิจอยู่ในเทรนด์ที่คนต่างให้ความสนใจ เพราะเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีเซลล์ต้นกำเนิดและเซลล์ภูมิคุ้มกัน   ผมกำลังพูดถึงก็คือ บมจ. เมดีซ กรุ๊ป หรือ MEDEZE ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีเซลล์ต้นกำเนิดและเซลล์ภูมิคุ้มกันของประเทศไทย และได้รับความไว้วางใจจากนานาประเทศ   อะไรคือปัจจัยที่ทำให้ MEDEZE ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ และผู้บริหารมีแผนการเติบโตในอนาคตอย่างไร?  รวมถึงการระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์จะถูกนำไปต่อยอดในด้านใดบ้าง?   Eig

ไตรมาส 4 สินทรัพย์ไหนเด่น น่าสะสมเข้าพอร์ต | Right Now Ep.1,249

ไตรมาส 4 สินทรัพย์ไหนเด่น น่าสะสมเข้าพอร์ต | Right Now Ep.1,249

*สัมภาษณ์วันที่ 15 ต.ค. 67 RightNow | กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ถล่มอิสราเอล ส่วนอิสราเอลไม่หยุด ถล่มฐาน UN    ถามอีก กับ คุณวิรัตน์ วิทยศรีธาดา CFA ผู้บริหารฝ่ายกลยุทธ์และที่ปรึกษาการลงทุนและหัวหน้าทีม Krungsri Investment Intelligence ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)   คุยอะไรกันบ้าง?

“โอกาส” มักมาในรูปแบบของความโชคร้ายหรือความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นแค่ชั่วคราว

“โอกาส” มักมาในรูปแบบของความโชคร้ายหรือความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นแค่ชั่วคราว

ที่มา: brainyquote.com “โอกาส” มักมาในรูปแบบของความโชคร้ายหรือความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นแค่ชั่วคราว ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ [AD] สนับสนุนความรู้โดย บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) ทีมA8/1 ⁣⁣⁣⁣ ⁣ พิเศษ! เปิดบัญชีกับ Pi A8 /1รับค่าคอมมิชชั่นเรทพิเศษ และบัตรส่วนลดกาแฟพันธ์ไทย 100 บาท ⁣ ⁣ พร้อมกิจกรรม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!