Day: October 7, 2024

"อิสราเอลล้ำเส้นแดง ประกาศสงคราม"

“อิสราเอลล้ำเส้นแดง ประกาศสงคราม”

“อิสราเอลล้ำเส้นแดง ประกาศสงคราม”   1. เรื่องราวของความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลและกลุ่มฮูซี เป็นเหตุการณ์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและทวีความรุนแรงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด   2. ภายใต้บริบทที่ซับซ้อนนี้ เราเห็นได้ถึงการเผชิญหน้าระหว่างกองกำลังหลายฝ่ายที่มีเป้าหมายแตกต่างกันแต่โยงใยกันในเวทีการเมืองโลก   3. เริ่มจากการโจมตีด้วยขีปนาวุธไฮเปอร์โซนิคของกลุ่มฮูซี ซึ่งเป็นการใช้อาวุธที่มีความเร็วเหนือเสียงครั้งแรกในการโจมตีอิสราเอล ขีปนาวุธนี้ถูกยิงจากเยเมนและสามารถเดินทางไปถึงเป้าหมายที่ใจกลางของอิสราเอลในเวลาเพียง 7 นาทีครึ่ง   4. ความรวดเร็วและความแม่นยำของอาวุธชนิดนี้สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนในอิสราเอล เนื่องจากระบบป้องกันที่เข้มงวดอย่าง Iron Dome ของอิสราเอลไม่สามารถสกัดกั้นได้ทันที  

หุ้นไทย หุ้นจีน ทองคำ ขึ้นแรงเริ่มปรับฐาน เอาไงต่อ? | Right Now Ep.1,237

หุ้นไทย หุ้นจีน ทองคำ ขึ้นแรงเริ่มปรับฐาน เอาไงต่อ? | Right Now Ep.1,237

*สัมภาษณ์วันที่ 3 ต.ค. 67 RightNow | หุ้นไทย หุ้นจีน ทองคำ ขึ้นแรงเริ่มปรับฐาน เอาไงต่อ?    ถามอีก กับ พี่หมอวิน นพ.รัชต์ชยุตม์ จีระพรประภา นักลงทุนเซียนเทคนิค   คุยอะไรกันบ้าง?   3:07 เริ่มกันเลย   5:36

#TheTraders ข้อคิดของคุณประกาศิต ทิตาราม

#TheTraders ข้อคิดของคุณประกาศิต ทิตาราม

#TheTraders ข้อคิดของคุณประกาศิต ทิตาราม ⁣⁣ จากหนังสือ The Traders ชีวิต ความเจ็บปวด สู่ความสำเร็จ “เส้นทางที่ต่าง แต่ปลายทางเดียวกัน”⁣⁣ ⁣⁣ รายได้ลิขสิทธิหลังหักค่าใช้จ่าย ช่องถามอีก กับอิก จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิฯ⁣⁣ ⁣⁣ #หนังสือTheTraders #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG #Tradersมืออาชีพทั้ง10คน

เรื่องการลงทุน การเทรด ไม่มีใครถูกทุกครั้ง เราผิดพลาดได้เป็นเรื่องปกติ

เรื่องการลงทุน การเทรด ไม่มีใครถูกทุกครั้ง เราผิดพลาดได้เป็นเรื่องปกติ

ที่มา: รายการ Right Now by Eig Banphot วันที่ 24  มิ.ย. 67 เรื่องการลงทุน การเทรด ไม่มีใครถูกทุกครั้ง เราผิดพลาดได้เป็นเรื่องปกติ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣——————–⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣   [AD] สนับสนุนความรู้โดย บริษัทหลักทรัพย์ พาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!