Day: September 18, 2024

ฮิซบอลเลาะห์-ฮูตี ถล่มอิสราเอล ลั่นตอบโต้อย่าง “สาสม”

ฮิซบอลเลาะห์-ฮูตี ถล่มอิสราเอล ลั่นตอบโต้อย่าง “สาสม” | Right Now Ep.1,211

*สัมภาษณ์วันที่ 17 ก.ย. 67 RightNow | ฮิซบอลเลาะห์-ฮูตี ถล่มอิสราเอล ลั่นตอบโต้อย่าง “สาสม”   ถามอีก กับ ผศ.ดร.มาโนชญ์ อารีย์ ภาควิชารัฐศาสตร์ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ   คุยอะไรกันบ้าง?   โดย อิก บรรพต ธนาเพิ่มสุข,

"ไม่มีวิธีไหนที่จะทำให้มีความสุขได้ง่ายไปกว่าการลดความคาดหวัง" นี่คือคำพูดจาก ชาร์ลี มังเกอร์ อดีตนักลงทุนผู้มากประสบการณ์ที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความสุข⁣

“ไม่มีวิธีไหนที่จะทำให้มีความสุขได้ง่ายไปกว่าการลดความคาดหวัง”

“ไม่มีวิธีไหนที่จะทำให้มีความสุขได้ง่ายไปกว่าการลดความคาดหวัง”   นี่คือคำพูดจาก ชาร์ลี มังเกอร์ อดีตนักลงทุนผู้มากประสบการณ์ที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความสุข⁣⁣1. การลดความคาดหวังไม่ได้แปลว่าแพ้:⁣⁣มังเกอร์ไม่ได้บอกให้คุณล้มเลิกความฝันหรือหยุดพยายาม แต่เขาแนะนำให้คุณมองโลกในแบบที่ไม่กดดันตัวเองเกินไป เมื่อความคาดหวังต่ำลง คุณจะมีโอกาสเห็นความสำเร็จในสิ่งที่ทำได้ง่ายขึ้น ซึ่งนำมาซึ่งความสุขที่แท้จริง⁣⁣2. มีความสุขกับสิ่งที่ทำได้:⁣⁣สำหรับมังเกอร์ การใช้ชีวิตด้วยความเรียบง่ายและการมีสติในทุกสิ่งที่ทำเป็นหัวใจของความสำเร็จ ไม่ว่าจะเจอปัญหาใดก็ตาม ความสามารถในการปรับตัวและทำสิ่งที่เป็นไปได้ให้ออกมาดีที่สุดคือสิ่งที่ควรค่าต่อการให้ความสำคัญ⁣⁣3. มองโลกในแง่ดีเสมอ:⁣⁣แม้จะมีปัญหาในชีวิต มังเกอร์ยังคงมองโลกในแง่ดี เขาเชื่อว่าความก้าวหน้าของมนุษยชาติจะยังคงเติบโตต่อไป โดยยกตัวอย่างการพัฒนาของประเทศอย่างจีนและอินเดียที่เคยผ่านความลำบากมาก่อน แต่มาในวันนี้ กลับมีความเจริญรุ่งเรืองในหลายด้าน ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่าความมุ่งมั่นและความพยายามจะนำไปสู่ความสำเร็จ⁣⁣4. ความสุขจากสามัญสำนึก:⁣⁣มังเกอร์เน้นว่าความสำเร็จไม่ได้ต้องการความรู้ลึกซึ้งหรือวิธีการซับซ้อน เพียงแค่มี

กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เหมาะกับใคร?⁣

ทำความเข้าใจ กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง (หน่วยลงทุนประเภท ก.)

ทำความเข้าใจ กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง (หน่วยลงทุนประเภท ก.) กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เหมาะกับใคร?⁣ – ผู้ลงทุนที่ต้องการลงทุนระยะยาวและมองหาผลตอบแทนระยะยาว โดยเฉพาะผู้ลงทุนรายย่อยและผู้ลงทุนสถาบันในประเทศ⁣ – ผู้ลงทุนรายย่อย ต้องเป็นบุคคลธรรมดาสัญชาติไทยที่มีถิ่นที่อยู่ในไทย มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป หรือนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายไทย รวมถึงกองทุนส่วนบุคคลของผู้ลงทุนรายย่อยดังกล่าว⁣ ⁣ วัตถุประสงค์ กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง (VAYU1)⁣ –

น้ำท่วม ทุบเศรษฐกิจ หุ้นตัวไหนได้-เสีย | Right Now Ep.1,210

น้ำท่วม ทุบเศรษฐกิจ หุ้นตัวไหนได้-เสีย | Right Now Ep.1,210

สัมภาษณ์วันที่ 17 ก.ย. 67 RightNow | น้ำท่วม ทุบเศรษฐกิจ หุ้นตัวไหนได้-เสีย   ถามอีก กับ พี่ทรงกลด วงศ์ไชย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล.ที่ปรึกษาการลงทุน เอฟ เอส เอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด   คุยอะไรกันบ้าง?   โดย

วิธีที่ดีที่สุดในการทำนายอนาคต คือการสร้างมันขึ้นมา

วิธีที่ดีที่สุดในการทำนายอนาคต คือการสร้างมันขึ้นมา

ที่มา: brainyquote.com วิธีที่ดีที่สุดในการทำนายอนาคต คือการสร้างมันขึ้นมา ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ———————⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣   [AD] สนับสนุนความรู้โดย “BearWash Laundry” แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักน่าลงทุนที่สุดแห่งปี⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://links.tam-eig.com/BearWashLaundry ติดตามความรู้และอัพเดต TAM-EIG_ลงทุนนอก ต้องออกไปให้รู้https://links.tam-eig.com/LineOpenchat_Offshores1   ⁣⁣#เริ่มต้นวันนี้ดีที่สุด ขอให้ทุกท่านโชคดีและมีอิสรภาพในการใช้ชีวิต  

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!