Day: September 10, 2024

รีวิวหนังสือ วิชาคนตัวเล็ก l The BookShelf Ep.1

รีวิวหนังสือ วิชาคนตัวเล็ก l The BookShelf Ep.1⁣⁣ โดย ศ. ดร.นภดล ร่มโพธิ์ นักเขียน Bestseller, เจ้าของ Facebook Fanpage และ Podcast ชื่อดัง “Nopadol’s Story”⁣⁣และ อิก บรรพต ที่ปรึกษาการเงิน AFPT และผู้ร่วมก่อตั้งช่อง

อวสานเศรษฐกิจยุโรป คนจน ของแพง โจรชุม l EIG Ep.97

อวสานเศรษฐกิจยุโรป คนจน ของแพง โจรชุม l EIG Ep.97

อวสานเศรษฐกิจยุโรป คนจน ของแพง โจรชุม ยุโรปเคยเป็นทวีปที่รุ่งเรือง แต่ปัจจุบันทำไมเศรษฐกิจยุโรปไม่ดีเหมือนเดิม เต็มไปด้วยคนจน ของแพง เงินเฟ้อสูง และโจรชุกชุม   หรือนี่คือ อวสานเศรษฐกิจยุโรป   หาคำตอบได้จาก อิก บรรพต ธนาเพิ่มสุข ที่ปรึกษาการเงิน AFPTtm ใน EigBanphot Explains ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ https://www.youtube.com/watch?v=u7tWKEOc2Hs

หุ้นเวียดนามกำลังเป็นขาขึ้นรอบใหญ่?

หุ้นเวียดนามกำลังเป็นขาขึ้นรอบใหญ่?

หุ้นเวียดนามกำลังเป็นขาขึ้นรอบใหญ่?⁣⁣ 1. การเดินทางไปเวียดนามครั้งนี้ของดร.นิเวศน์ เห็นความเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจ ⁣⁣หลายคนเริ่มใช้แอปพลิเคชันสำหรับการชำระเงินมากขึ้น ร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าคึกคักกว่าปีที่แล้ว แม้ของจะมีราคาแพงขึ้น ⁣⁣แต่ผู้คนยังออกมาจับจ่ายใช้สอย ภาคอสังหาริมทรัพย์ปรับตัวดีขึ้น เวียดนามเติบโตในอัตราที่น่าพอใจ ⁣⁣2. พนักงานเวียดนามเปลี่ยนงานบ่อยเพื่อเพิ่มรายได้ ห้างสรรพสินค้าต่างชาติยังคงได้รับความนิยมสูงกว่าห้างท้องถิ่น ธุรกิจห้างในเวียดนามกำลังแข่งขันอย่างดุเดือด⁣⁣3. เมื่อเทียบกับประเทศไทย ตลาดหุ้นเวียดนามมีนักลงทุนรายย่อยจำนวนมากและวอลุ่มการซื้อขายที่สูงขึ้น ⁣⁣นักลงทุนต่างชาติยังคงสนใจ และตลาดหุ้นของเวียดนามมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง หากเปิดโอกาสให้ต่างชาติเข้ามาลงทุนมากขึ้น ⁣⁣ตลาดหุ้นเวียดนามจะมีแรงซื้อใหม่ ๆ และอาจปรับขึ้นไปเป็นตลาดเกิดใหม่ได้ในไม่ช้า⁣⁣4. ธุรกิจค้าปลีกและร้านสะดวกซื้อในเวียดนามยังคงอยู่ในช่วงเติบโต โมเดิร์นบิสซิเนสเริ่มเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้คน ⁣⁣เช่น

หุ้นแบงค์ วิ่งฉิว นำตลาด ไปต่อหรือพอแค่นี้? | Right Now Ep.1,199

หุ้นแบงค์ วิ่งฉิว นำตลาด ไปต่อหรือพอแค่นี้? | Right Now Ep.1,199

*สัมภาษณ์วันที่ 9 ก.ย. 67 RightNow | หุ้นแบงค์ วิ่งฉิว นำตลาด ไปต่อหรือพอแค่นี้?   ถามอีก กับพี่เอ๋ คุณธนเดช รังษีธนานนท์ Director of Research บล.พาย   และ พี่ปิง คุณประกิต สิริวัฒนเกตุ กรรมการผู้จัดการ

ในวิกฤต มีโอกาส

#TheConversation สิ่งที่เราต้องทำ คือมองเกมให้ออก และ มองให้เห็นโอกาส ในวิกฤต มีโอกาส

#TheConversation สิ่งที่เราต้องทำ คือมองเกมให้ออก และ มองให้เห็นโอกาส ในวิกฤต มีโอกาส ⁣คำถามคือ วิกฤตคืออะไร และโอกาสในวิกฤตคืออะไร ⁣ 🔴 ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation Ep.14 : https://youtu.be/yN3DeWzjGXA   🔴 ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!