Day: September 7, 2024

Full-Time Trader⁣⁣⁣

#TheTraders ข้อคิดของคุณจุติ เนื่องจำนงค์ Full-Time Trader⁣⁣⁣

#TheTraders ข้อคิดของคุณจุติ เนื่องจำนงค์ Full-Time Trader⁣⁣⁣ ⁣⁣ จากหนังสือ The Traders ชีวิต ความเจ็บปวด สู่ความสำเร็จ “เส้นทางที่ต่าง แต่ปลายทางเดียวกัน”⁣⁣ ⁣⁣ รายได้ลิขสิทธิหลังหักค่าใช้จ่าย ช่องถามอีก กับอิก จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิฯ⁣⁣ ⁣⁣ #หนังสือTheTraders #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG #Tradersมืออาชีพทั้ง10คน

เกมเปลี่ยน ถึงเวลาโยกเงิน กลับไทย? | Right Now Ep.1,198

เกมเปลี่ยน ถึงเวลาโยกเงิน กลับไทย? | Right Now Ep.1,198

*สัมภาษณ์วันที่ 6 ก.ย. 67 RightNow | เกมเปลี่ยน ถึงเวลาโยกเงิน กลับไทย?    ถามอีก กับ ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร บิดานักลงทุนหุ้นคุณค่า   และ พี่ปิง คุณประกิต สิริวัฒนเกตุ กรรมการผู้จัดการ บลจ.เมอร์ชั่นพาร์ทเนอร์ จำกัด   คุยอะไรกันบ้าง?

53% ของรายได้บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ 500 แห่ง และ 49% ของรายได้บริษัทที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก 1,200 แห่ง มาจากกิจกรรมทางธุรกิจที่สนับสนุน SDGs

ที่มา: spglobal.com 53% ของรายได้บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ 500 แห่ง และ 49% ของรายได้บริษัทที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก 1,200 แห่ง มาจากกิจกรรมทางธุรกิจที่สนับสนุน SDGs ⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣#ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ⁣ ———————⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ รับฟรี! เสื้อยืด TAM-EIG 1 ตัว Join

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!