Day: September 6, 2024

หุ้นไทยพุ่ง บาทแข็งโป๊ก ตัวไหนยังน่าซื้อ? | Right Now Ep.1,197

หุ้นไทยพุ่ง บาทแข็งโป๊ก ตัวไหนยังน่าซื้อ? | Right Now Ep.1,197

*สัมภาษณ์วันที่ 5 ก.ย. 67 RightNow | หุ้นไทยพุ่ง บาทแข็งโป๊ก ตัวไหนยังน่าซื้อ?    ถามอีก กับ อ.นิพนธ์ สุวรรณประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ สถาบันการลงทุน QIQP บล.ไอร่า จำกัด (มหาชน)   คุยอะไรกันบ้าง?   3:45 เริ่มกันเลย

หุ้น OR ต้องทำยังไง หุ้นถึงฟื้นหลังถูกทิ้งดิ่งร่วงหนักต่ำที่สุดเป็นประวัติการณ์

หุ้น OR ต้องทำยังไง หุ้นถึงฟื้นหลังถูกทิ้งดิ่งร่วงหนักต่ำที่สุดเป็นประวัติการณ์

หุ้น OR ต้องทำยังไง หุ้นถึงฟื้นหลังถูกทิ้งดิ่งร่วงหนักต่ำที่สุดเป็นประวัติการณ์   การลงทุนในหุ้นต้องพิจารณาปัจจัยหลายด้าน ในกรณีของหุ้น OR ที่มีการร่วงหนัก นักลงทุนต้องพิจารณาว่า บริษัทสามารถฟื้นตัวได้อย่างไร โดยมีปัจจัยหลักที่ควรคำนึงถึงดังนี้:   1. การใช้ประโยชน์จาก Economy of Scale:   Economy of Scale หรือ เศรษฐศาสตร์ขนาด เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้บริษัทลดต้นทุนการผลิตต่อหน่วยได้เมื่อลดต้นทุนการผลิตในปริมาณมาก

ดราม่า! แบนเกาหลี กระทบท่องเที่ยว? | Right Now Ep.1,196

ดราม่า! แบนเกาหลี กระทบท่องเที่ยว? | Right Now Ep.1,196

*สัมภาษณ์วันที่ 5 ก.ย. 67 RightNow | ดราม่า! แบนเกาหลี กระทบท่องเที่ยว?   ถามอีก กับ คุณกิตติ พรศิวะกิจ บอร์ดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย   คุยอะไรกันบ้าง?   3:03 เริ่มกันเลย   4:55 กระแสแบนเกาหลีใต้   9:00

หุ้นกู้ “RT” ผู้อยู่เบื้องหลังงานโครงสร้างพื้นฐานของไทย | EIG Ep.96

หุ้นกู้ “RT” ผู้อยู่เบื้องหลังงานโครงสร้างพื้นฐานของไทย | EIG Ep.96

หุ้นกู้ “RT” ผู้อยู่เบื้องหลังงานโครงสร้างพื้นฐานของไทย #EigBanphotExplains บริษัท ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ RTกำลังเตรียมเสนอขายหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ⁣⁣⁣⁣โดยผู้ออกหุ้นกู้ มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนวันครบกำหนดหุ้นกู้ จำนวน 2 ชุด ได้แก่ ⁣⁣⁣⁣– รุ่นอายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7.25%

หุ้นไทย พุ่งแรง

หุ้นไทย พุ่งแรงทะลุ 1,400 จุด = ขาขึ้นเต็มตัว? | Right Now Ep.1,195

*สัมภาษณ์วันที่ 5 ก.ย. 67 RightNow | หุ้นไทย พุ่งแรงทะลุ 1,400 จุด = ขาขึ้นเต็มตัว?   ถามอีก กับ พี่หมอวิน นพ.รัชต์ชยุตม์ จีระพรประภา นักลงทุนเซียนเทคนิค   คุยอะไรกันบ้าง?   1:54 เริ่มกันเลย  

ลงทุนเท่าไหร่ก็เจ๊ง มีสองทางเลือก 1.ลงทุนต่อไป เรียนรู้ว่าพลาดเพราะอะไร แล้วอย่าพลาดซ้ำ 2.ไปลงทุนในสิ่งที่เราเข้าใจ เพราะจะมีโอกาสมีกำไรมากกว่าขาดทุน ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ —------------------⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ [AD] สนับสนุนความรู้โดย “BearWash Laundry” แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักน่าลงทุนที่สุดแห่งปี⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://links.tam-eig.com/BearWashLaundry

ลงทุนเท่าไหร่ก็เจ๊ง มีสองทางเลือก

ที่มา: รายการ Right Now by Eig Banphot วันที่ 19  มิ.ย. 67 ลงทุนเท่าไหร่ก็เจ๊ง มีสองทางเลือก   1.ลงทุนต่อไป เรียนรู้ว่าพลาดเพราะอะไร แล้วอย่าพลาดซ้ำ   2.ไปลงทุนในสิ่งที่เราเข้าใจ เพราะจะมีโอกาสมีกำไรมากกว่าขาดทุน ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!