Day: September 4, 2024

หุ้น IVL ปิโตรเคมี = ขาขึ้นรอบใหญ่? | Right Now Ep.1,192

หุ้น IVL ปิโตรเคมี = ขาขึ้นรอบใหญ่? | Right Now Ep.1,192

*สัมภาษณ์วันที่ 3 ก.ย. 67 RightNow | หุ้น IVL ปิโตรเคมี = ขาขึ้นรอบใหญ่?   ถามอีก กับ คุณสุวัฒน์ สินสาฎก CFA, FRM, ERP รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ลูกค้าสถาบัน บริษัทหลักทรัพย์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน)

วิกฤตหุ้นไทย ถูกทิ้งดิ่ง แย่ที่สุดในโลก

วิกฤตหุ้นไทย ถูกทิ้งดิ่ง แย่ที่สุดในโลก⁣⁣ การลงทุนในตลาดหุ้นไม่ได้มีแค่ความสดใสอยู่ตลอดเวลา นักลงทุนที่อยู่ในตลาดมานานย่อมต้องผ่านวิกฤตมาอย่างน้อยหนึ่งหรือสองครั้ง หากมีแนวทางที่ถูกต้อง ก็จะสามารถรอดพ้นวิกฤตเหล่านั้นได้ แต่ถ้าไม่มีแนวทางที่ชัดเจน การซื้อตามคนอื่นอาจทำให้ประสบปัญหาได้⁣⁣สถานการณ์ปัจจุบันของตลาดหุ้นไทย:⁣⁣ตลาดหุ้นไทยไม่ได้มีความเคลื่อนไหวมากนักในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ ปัจจุบันดัชนีตลาดหุ้นไทยลดลงต่ำกว่า 1,300 จุด ทำให้หลายคนมองว่านี่คือวิกฤตระดับหนึ่ง⁣ปัจจัยโครงสร้างและการเปลี่ยนแปลง⁣⁣* การแข่งขันกับประเทศเพื่อนบ้าน: ตัวอย่างเช่น เวียดนามที่มีข้อตกลงการค้าเสรี (FTA) กับสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทำให้สามารถส่งออกได้มากกว่าไทย ซึ่งมีข้อตกลงการค้าเสรีกับประเทศอื่นๆ ที่ไม่ครอบคลุมตลาดใหญ่เท่ากับสหรัฐและยุโรป⁣⁣* การขาดความหลากหลายในตลาดหุ้น: หุ้นใหญ่ในตลาดหุ้นไทยไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากนักในช่วง 20

6 หุ้นเด่น ก.ย. 2024 | Right Now Ep.1,191

6 หุ้นเด่น ก.ย. 2024 | Right Now Ep.1,191

*สัมภาษณ์วันที่ 3 ก.ย. 67 RightNow | 6 หุ้นเด่น ก.ย. 2024   ถามอีก กับ พี่อั้น คุณภาดล วรรณรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย)   และ พี่เอ๊ด คุณกรภัทร วรเชษฐ์

หากคุณรู้สึกหดหู่ แปลว่าคุณกำลังใช้ชีวิตอยู่กับอดีต ⁣หากคุณรู้สึกวิตกกังวล แปลว่าคุณกำลังใช้ชีวิตอยู่กับอนาคต

ที่มา: goodreads.com หากคุณรู้สึกหดหู่ แปลว่าคุณกำลังใช้ชีวิตอยู่กับอดีต ⁣ หากคุณรู้สึกวิตกกังวล แปลว่าคุณกำลังใช้ชีวิตอยู่กับอนาคต ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ———————⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣   [AD] สนับสนุนความรู้โดย “BearWash Laundry” แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักน่าลงทุนที่สุดแห่งปี⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://links.tam-eig.com/BearWashLaundry ติดตามความรู้และอัพเดต TAM-EIG_ลงทุนนอก ต้องออกไปให้รู้https://links.tam-eig.com/LineOpenchat_Offshores1  

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!