Day: September 3, 2024

รัสเซีย

เดือด! รัสเซีย ใช้ระเบิดร่อน โจมตีหนักยูเครน | Right Now Ep.1,189

สัมภาษณ์วันที่ 2 ก.ย. 67 RightNow | เดือด! รัสเซีย ใช้ระเบิดร่อน โจมตีหนักยูเครน   ถามอีก กับ รศ.ดร.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจและการเมืองระหว่างประเทศ   คุยอะไรกันบ้าง?   โดย อิก บรรพต ธนาเพิ่มสุข, AFPT ที่ปรึกษาการเงิน

#TheTraders ข้อคิดของคุณจิณณะ สินส่ง (อาจารย์จิม) Full-Time Trader⁣⁣

#TheTraders ข้อคิดของคุณจิณณะ สินส่ง (อาจารย์จิม) Full-Time Trader⁣⁣

#TheTraders ข้อคิดของคุณจิณณะ สินส่ง (อาจารย์จิม) Full-Time Trader⁣⁣ ⁣⁣ จากหนังสือ The Traders ชีวิต ความเจ็บปวด สู่ความสำเร็จ “เส้นทางที่ต่าง แต่ปลายทางเดียวกัน”⁣⁣ ⁣⁣ รายได้ลิขสิทธิหลังหักค่าใช้จ่าย ช่องถามอีก กับอิก จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิฯ⁣⁣ ⁣⁣ #หนังสือTheTraders #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG

ทำไม KBANK แข็งแรงกว่าหุ้นธนาคารตัวอื่น

ทำไม KBANK แข็งแรงกว่าหุ้นธนาคารตัวอื่น⁣⁣ 1. ในไตรมาสล่าสุดของปี 2024 ธนาคารกสิกรไทย (KBank) สามารถทำผลประกอบการได้ตามที่คาดหวัง แม้ว่าจะไม่มีการเติบโตอย่างมาก ⁣⁣2. แต่ KBANK ก็สามารถรักษาความมั่นคงในเรื่องของการบริหารจัดการหนี้และการปล่อยสินเชื่อ ⁣⁣3. โดยเน้นการจัดการความเสี่ยงให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น หลังจากเหตุการณ์ในอดีต อย่างเช่นกรณีของสตาร์ก (Stark) ที่กระทบต่อธนาคาร ⁣⁣4. ธนาคารคาดว่าจะสามารถเพิ่มผลกำไรได้ประมาณ 10% ⁣⁣5. และคาดว่าในปี

วิกฤตคนจน? ว่างงานพุ่ง หนี้เสียระเบิด รถยึดล้นลานประมูล | OFF THE RECORD Ep.22

วิกฤตคนจน? ว่างงานพุ่ง หนี้เสียระเบิด รถยึดล้นลานประมูล | OFF THE RECORD Ep.22

*วิเคราะห์วันที่ 1 ก.ย. 67 วิกฤตคนจน? ว่างงานพุ่ง หนี้เสียระเบิด รถยึดล้นลานประมูล | OFF THE RECORD Ep.22   โดย อิก บรรพต AFPTtm ที่ปรึกษาทางการเงิน    คุยอะไรกันบ้าง?   03:12 เปิดรายการโดยแขกรับเชิญพิเศษ น้องปันผล

#TheConversation สิ่งที่ยากลำบากที่สุด คือการประเมินว่ามันจะจบลงเมื่อไหร่ สุดท้ายมันจะจบที่การเปลี่ยนโครงสร้างมหาอำนาจ คือการไปสู่ที่ The Great War

#TheConversation สิ่งที่ยากลำบากที่สุด คือการประเมินว่ามันจะจบลงเมื่อไหร่ สุดท้ายมันจะจบที่การเปลี่ยนโครงสร้างมหาอำนาจ

#TheConversation สิ่งที่ยากลำบากที่สุด คือการประเมินว่ามันจะจบลงเมื่อไหร่ สุดท้ายมันจะจบที่การเปลี่ยนโครงสร้างมหาอำนาจ คือการไปสู่ที่ The Great War ⁣ 🔴 ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation Ep.14 : https://youtu.be/yN3DeWzjGXA   🔴 ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!