Day: August 22, 2024

หุ้นไทยพุ่ง 60 จุด บวก 4 วันติด ไปต่อหรือพอแค่นี้? | Right Now Ep.1,177

สัมภาษณ์วันที่ 21 ส.ค. 67 RightNow | หุ้นไทยพุ่ง 60 จุด บวก 4 วันติดไปต่อหรือพอแค่นี้?   ถามอีก กับ อ.จิม คุณจิณณะ สินส่ง เจ้าของเพจ เล่นพื้นฐาน อ่านเทคนิค   คุยอะไรกันบ้าง?   3:05 เริ่มกันเลย

#TheTraders ข้อคิดของคุณกระทรวง จารุศิระ Full-Time Trader⁣⁣

#TheTraders ข้อคิดของคุณกระทรวง จารุศิระ Full-Time Trader⁣⁣ ⁣⁣ จากหนังสือ The Traders ชีวิต ความเจ็บปวด สู่ความสำเร็จ “เส้นทางที่ต่าง แต่ปลายทางเดียวกัน”⁣⁣ ⁣⁣ รายได้ลิขสิทธิหลังหักค่าใช้จ่าย ช่องถามอีก กับอิก จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิฯ⁣⁣ ⁣⁣ #หนังสือTheTraders #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG #Tradersมืออาชีพทั้ง10คน

ทอง-พุ่งไม่หยุด บาท-แข็งไม่หย่อน เอาไงดี? | OFF THE RECORD Ep.18

ทอง-พุ่งไม่หยุด บาท-แข็งไม่หย่อน เอาไงดี? | OFF THE RECORD Ep.18

*วิเคราะห์วันที่ 20 ส.ค. 67 ทอง-พุ่งไม่หยุด บาท-แข็งไม่หย่อน เอาไงดี? | OFF THE RECORD Ep.18   โดย อิก บรรพต AFPTtm ที่ปรึกษาทางการเงิน   ติดตามความรู้และอัพเดต TAM-EIG_ลงทุนนอก ต้องออกไปให้รู้https://links.tam-eig.com/LineOpenchat_Offshores1   ——————  

เวียดนาม กำลังเป็นฮับ “ชิพ” ระดับโลก | Right Now Ep.1,176

เวียดนาม กำลังเป็นฮับ “ชิพ” ระดับโลก | Right Now Ep.1,176

สัมภาษณ์วันที่ 21 ส.ค. 67 RightNow | เวียดนาม กำลังเป็นฮับ “ชิพ” ระดับโลก   ถามอีก กับ พี่เอก คุณธาราบดี ซึ้งอดิชัยวิทย์ ผู้จัดการทั่วไป ธนาคารกรุงเทพ สาขาประเทศเวียดนาม   คุยอะไรกันบ้าง?   2:57 เริ่มกันเลย  

ปัญหาในบ้านเราตอนนี้มันใหญ่มาก และไม่รู้จะแก้ยังไง

ปัญหาในบ้านเราตอนนี้มันใหญ่มาก และไม่รู้จะแก้ยังไง แค่ประคองตัวให้ได้ก็เหนื่อยแล้ว

ที่มา: รายการ Right Now by Eig Banphot วันที่ 10 มิ.ย. 67 ปัญหาในบ้านเราตอนนี้มันใหญ่มาก และไม่รู้จะแก้ยังไง แค่ประคองตัวให้ได้ก็เหนื่อยแล้ว ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ———————⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣   [AD] สนับสนุนความรู้โดย “BearWash Laundry” แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักน่าลงทุนที่สุดแห่งปี⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!