Day: August 14, 2024

EA มีโอกาสผิดนัดชำระหนี้หรือไม่?

EA มีโอกาสผิดนัดชำระหนี้หรือไม่?   1. การที่ EA มีโอกาสรอดสูงจากการผิดนัดชำระหนี้ในช่วง 1-2 ปีนี้ มีเหตุผลหลักๆ จากสถานะการเงินที่มั่นคง และกำหนดชำระหนี้ที่ไม่สูงเกินไป   2. ในปี 2567 มีหุ้นกู้ครบกำหนด 1,500 ล้านบาทในเดือนสิงหาคม และ 4,000 ล้านบาทในเดือนกันยายน   3. ส่วนปี

#TheTraders ข้อคิดของคุณจิณณะ สินส่ง (อาจารย์จิม) Full-Time Trader⁣⁣

#TheTraders ข้อคิดของคุณจิณณะ สินส่ง (อาจารย์จิม) Full-Time Trader⁣⁣ ⁣⁣ จากหนังสือ The Traders ชีวิต ความเจ็บปวด สู่ความสำเร็จ “เส้นทางที่ต่าง แต่ปลายทางเดียวกัน”⁣⁣ ⁣⁣ รายได้ลิขสิทธิหลังหักค่าใช้จ่าย ช่องถามอีก กับอิก จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิฯ⁣⁣ ⁣⁣ #หนังสือTheTraders #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG

สัญญานอันตราย ปู่บัฟเฟตต์ ขาย Apple ครึ่งพอร์ต_ - YT

สัญญานอันตราย ปู่บัฟเฟตต์ ขาย Apple ครึ่งพอร์ต? | OFF THE RECORD Ep.15

*วิเคราะห์วันที่ 4 ส.ค. 67 สัญญานอันตราย ปู่บัฟเฟตต์ ขาย Apple ครึ่งพอร์ต? | OFF THE RECORD Ep.15    โดย อิก บรรพต AFPTtm ที่ปรึกษาทางการเงิน   ติดตามความรู้และอัพเดต TAM-EIG_ลงทุนนอก ต้องออกไปให้รู้https://links.tam-eig.com/LineOpenchat_Offshores1  

ทำไม JMART J JMT SINGER SGC ชน Ceiling ยกแผง | Right Now Ep.1,167

ทำไม JMART J JMT SINGER SGC ชน Ceiling ยกแผง | Right Now Ep.1,167

สัมภาษณ์วันที่ 13 ส.ค. 67 RightNow | ทำไม JMART J JMT SINGER SGC ชน Ceiling ยกแผง    ถามอีก กับ อ.นิพนธ์ สุวรรณประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ สถาบันการลงทุน QIQP บล.ไอร่า จำกัด

หลังหยุดยาว วางแผนเทรดยังไงดี? | Right Now Ep.1,166

หลังหยุดยาว วางแผนเทรดยังไงดี? | Right Now Ep.1,166

สัมภาษณ์วันที่ 12 ส.ค. 67 RightNow | หลังหยุดยาว วางแผนเทรดยังไงดี?    ถามอีก กับ ครูไก่ คุณกนิษฐา รอดดำ Full Time Trader   คุยอะไรกันบ้าง?   2:56 เริ่มกันเลย   4:34 ช่วงวันหยุดยาวและประกาศผลประกอบการ

ตลาดหุ้นไทยตอนนี้ เปรียบเสมือนคนแก่ที่เจ็บป่วยที่ยากจะรักษา ทำได้แค่ประคอง และ ค่อย ๆ ตายลงช้า ๆ

ที่มา: รายการ Right Now by Eig Banphot วันที่ 10 มิ.ย. 67 ตลาดหุ้นไทยตอนนี้ เปรียบเสมือนคนแก่ที่เจ็บป่วยที่ยากจะรักษา ทำได้แค่ประคอง และ ค่อย ๆ ตายลงช้า ๆ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ———————⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣  

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!