Day: August 10, 2024

สปป.ลาว

เตือน! วิกฤต สปป.ลาว หนี้พุ่ง กีบอ่อน เงินเฟ้อสูง | EIG Ep.95

เตือน! วิกฤต สปป.ลาว หนี้พุ่ง กีบอ่อน เงินเฟ้อสูง สปป.ลาว เหลือเงินทุนสำรองเพียง 1 เดือน ⁣ ⁣   ในขณะที่กำลังเผชิญภาวะหนี้สินมหาศาลพร้อม ๆ กับค่าเงินที่อ่อนค่าอย่างมาก ⁣ ⁣   ณ นาทีนี้ สปป.ลาว ถือว่าเผชิญ วิกฤตแล้วหรือยัง ⁣

ฮิซบอลเลาะห์ ถล่ม ฐานทัพอิสราเอล | Right Now Ep.1,163

ฮิซบอลเลาะห์ ถล่ม ฐานทัพอิสราเอล | Right Now Ep.1,163

สัมภาษณ์วันที่ 8 ส.ค. 67 RightNow | ฮิซบอลเลาะห์ ถล่ม ฐานทัพอิสราเอล   ถามอีก กับ ดร.ศราวุฒิ อารีย์ ผู้อำนวยการศูนย์มุสลิมศึกษา สถาบันเอเชียศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย   คุยอะไรกันบ้าง?   3:03 เริ่มกันเลย   4:22 ประเมินสถานการณ์

#TheTraders ข้อคิดของคุณจุติ เนื่องจำนงค์ Full-Time Trader⁣⁣

#TheTraders ข้อคิดของคุณจุติ เนื่องจำนงค์ Full-Time Trader⁣⁣

#TheTraders ข้อคิดของคุณจุติ เนื่องจำนงค์ Full-Time Trader⁣⁣⁣⁣⁣⁣จากหนังสือ The Traders ชีวิต ความเจ็บปวด สู่ความสำเร็จ “เส้นทางที่ต่าง แต่ปลายทางเดียวกัน”⁣⁣⁣⁣⁣⁣รายได้ลิขสิทธิหลังหักค่าใช้จ่าย ช่องถามอีก กับอิก จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิฯ⁣⁣⁣⁣⁣⁣#หนังสือTheTraders #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG #Tradersมืออาชีพทั้ง10คน

สหรัฐฯ อยากทำสงคราม เพราะอยากล้างหนี้_ - YT

จริงหรือ สหรัฐฯ อยากทำสงครามเพราะอยากล้างหนี้?

จริงหรือ สหรัฐอยากทำสงครามเพราะอยากล้างหนี้?   1. ตอนนี้จะเห็นว่าสหรัฐฯ มีเอี่ยวไม่ทางตรงก็ทางอ้อมในแทบจะทุกสงครามที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้ ทำให้หลายฝ่ายมองสหรัฐฯว่าเป็น “ผู้ค้าสงคราม”   2. มีคำถามว่า สหรัฐฯที่มักจะสร้างหนี้สาธารณะจำนวนมหาศาล โดยการเข้าสู่สงครามนั้นอาจช่วยให้สหรัฐฯ ล้างหนี้เหล่านี้ได้หรือไม่   3. หากเป็นผู้ชนะ สหรัฐฯ สามารถยึดทรัพย์สินสำรองของศัตรูและเรียกร้องค่าปฏิกรรมสงครามได้   4. อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เศรษฐกิจสหรัฐฯ ตกอยู่ในความเสี่ยงคือการกระจายรายได้ที่ไม่เท่าเทียมกันในประเทศ  

ภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต่อสิ่งแวดล้อมและโลกของเรา

ที่มา: digitaldefynd.com ภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต่อสิ่งแวดล้อมและโลกของเรา คือความเชื่อที่ว่ามีคนอื่นจะมาช่วยกู้มันแทนเรา ⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣#ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ———————⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣   รับฟรี! เสื้อยืด TAM-EIG 1 ตัว Join TAM-EIG Membership เลี้ยงกาแฟทีมงานวันนี้ https://links.tam-eig.com/Membershipregisterpage ⁣⁣⁣ ติดตามความรู้และอัพเดต TAM-EIG_ลงทุนนอก ต้องออกไปให้รู้ https://links.tam-eig.com/LineOpenchat_Offshores1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!