Day: August 6, 2024

เดือด! ตะวันออกกลาง กระทบขนส่งทางเรือ? | Right Now Ep.1,153

สัมภาษณ์วันที่ 5 ส.ค. 67 RightNow | เดือด! ตะวันออกกลาง กระทบขนส่งทางเรือ?   ถามอีก กับ คุณพิศาล รัชกิจประการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาม่า มารีน จำกัด (มหาชน) หรือ AMA   คุยอะไรกันบ้าง?  

#TheTraders ข้อคิดของคุณประกาศิต ทิตาราม

#TheTraders ข้อคิดของคุณประกาศิต ทิตาราม

#TheTraders ข้อคิดของคุณประกาศิต ทิตาราม⁣⁣⁣⁣จากหนังสือ The Traders ชีวิต ความเจ็บปวด สู่ความสำเร็จ “เส้นทางที่ต่าง แต่ปลายทางเดียวกัน”⁣⁣⁣⁣⁣⁣รายได้ลิขสิทธิหลังหักค่าใช้จ่าย ช่องถามอีก กับอิก จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิฯ⁣⁣⁣⁣⁣⁣#หนังสือTheTraders #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG #Tradersมืออาชีพทั้ง10คน

เตือน! โลกร้อน วิกฤตหนักที่สุดในประวัติศาสตร์

เตือน! โลกร้อน วิกฤตหนักที่สุดในประวัติศาสตร์   เพื่อๆ รู้สึกไหมว่าอากาศมันร้อนขึ้นกว่าเดิม? ไม่ใช่แค่ความรู้สึกของเพื่อนๆคนเดียวหรอกนะ ตอนนี้โลกของเรากำลังเผชิญกับปัญหาโลกร้อนอย่างรุนแรง ที่ทำให้สถิติใหม่ๆ ของอุณหภูมิน้ำและอากาศพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี   ปีที่แล้วถือว่าเป็นปีที่ร้อนที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่เพื่อนๆเชื่อไหมว่าปีนี้มันร้อนกว่าปีที่แล้วอีก! อุณหภูมิน้ำทะเลในช่วงต้นปีนี้ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าร้อนกว่าปีที่แล้วมากเลยทีเดียว แล้วมันส่งผลกระทบต่อธรรมชาติอย่างไรบ้าง?   ผลกระทบต่อธรรมชาติ: เมื่อพูดถึงธรรมชาติ เรามักนึกถึงป่าไม้ แต่หญ้าทะเลก็เป็นส่วนสำคัญของระบบนิเวศเช่นกัน หญ้าทะเลเป็นแหล่งกักเก็บคาร์บอนที่ดีมาก เพราะมันสามารถเก็บคาร์บอนใต้น้ำได้ยาวนาน แต่เมื่อโลกร้อนขึ้น หญ้าทะเลก็เริ่มตายไปเรื่อยๆ

วันแดงเดือด ร่วงวินาศสันตะโร วิกฤตเพิ่งเริ่มต้น? | Right Now Ep.1,152

สัมภาษณ์วันที่ 5 ส.ค. 67 RightNow | วันแดงเดือด ร่วงวินาศสันตะโร วิกฤตเพิ่งเริ่มต้น?   ถามอีก กับ คุณลุงโฉลก สัมพันธารักษ์ สุดยอดนักลงทุนและวิทยากรด้านการลงทุน ขวัญใจมหาชน   คุยอะไรกันบ้าง?   2:45 เริ่มกันเลย   3:29 หุ้นอเมริกา จบแล้ว?

ด่วน! หุ้นทั้งโลก ถูกทิ้งดิ่ง วิเคราะห์สดๆ | Right Now Ep.1,151

ด่วน! หุ้นทั้งโลก ถูกทิ้งดิ่ง วิเคราะห์สดๆ | Right Now Ep.1,151

สัมภาษณ์วันที่ 5 ส.ค. 67 RightNow | ด่วน! หุ้นทั้งโลก ถูกทิ้งดิ่ง วิเคราะห์สดๆ   ถามอีก กับ อ.นิพนธ์ สุวรรณประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ สถาบันการลงทุน QIQP บล.ไอร่า จำกัด (มหาชน)   คุยอะไรกันบ้าง?   1:58

#TheConversation ภาพหลังสงครามครั้งนี้

#TheConversation ภาพหลังสงครามครั้งนี้ สุดท้ายจะเข้าสู่ระะบบการ รื้อ-ร้าง-สร้างใหม่

#TheConversation ภาพหลังสงครามครั้งนี้ สุดท้ายจะเข้าสู่ระะบบการ รื้อ-ร้าง-สร้างใหม่ เหมือนสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ญี่ปุ่นและเยอรมันแพ้ราบคาบ ⁣ 🔴 ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation Ep.14 : https://youtu.be/yN3DeWzjGXA   🔴 ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation Ep.15

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!