Day: July 30, 2024

หยุดยาว ตลาด Future ปรับหน้าเทรดยังไงดี? | Right Now Ep.1,143

หยุดยาว ตลาด Future ปรับหน้าเทรดยังไงดี? | Right Now Ep.1,143

*สัมภาษณ์วันที่ 29 ก.ค. 67 RightNow | หยุดยาว ตลาด Future ปรับหน้าเทรดยังไงดี?    ถามอีก กับพี่แมน คุณอัครพงศ์ ขวงธนะชัย Full-time Trader สายกราฟเทคนิค เจ้าของเพจ StockManday   คุยอะไรกันบ้าง?   3:14 เริ่มกันเลย

#TheTraders ข้อคิดของคุณกระทรวง จารุศิระ Full-Time Trader⁣⁣

#TheTraders ข้อคิดของคุณกระทรวง จารุศิระ Full-Time Trader⁣⁣⁣⁣⁣⁣จากหนังสือ The Traders ชีวิต ความเจ็บปวด สู่ความสำเร็จ “เส้นทางที่ต่าง แต่ปลายทางเดียวกัน”⁣⁣⁣⁣⁣⁣รายได้ลิขสิทธิหลังหักค่าใช้จ่าย ช่องถามอีก กับอิก จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิฯ⁣⁣⁣⁣⁣⁣#หนังสือTheTraders #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG #Tradersมืออาชีพทั้ง10คน

เวียดนาม กับเป้ารายได้ต่อหัว 270,000 บาทแซงไทย | Right Now Ep.1,142

เวียดนาม กับเป้ารายได้ต่อหัว 270,000 บาทแซงไทย | Right Now Ep.1,142

*สัมภาษณ์วันที่ 29 ก.ค. 67 RightNow | เวียดนาม กับเป้ารายได้ต่อหัว 270,000 บาทแซงไทย   ถามอีก กับ พี่เอก คุณธาราบดี ซึ้งอดิชัยวิทย์ ผู้จัดการทั่วไป ธนาคารกรุงเทพ สาขาประเทศเวียดนาม   คุยอะไรกันบ้าง?   2:45 เริ่มกันเลย  

Right Now Brief

ฟองสบู่หุ้น NVIDIA? เมื่อผู้ถือหุ้นทยอยขาย

ฟองสบู่หุ้น NVIDIA? เมื่อผู้ถือหุ้นทยอยขาย   1.การปรับตัวขึ้นมาของหุ้น NVIDIA นั้นเกิดจากกระแสความนิยมในเทคโนโลยี AI ที่เพิ่มขึ้น แต่เมื่อเปรียบเทียบกับฟองสบู่เทคโนโลยีในอดีต เช่น ดอทคอม หรือเทสล่า รอบนี้ยังไม่ถึงระดับนั้น   2.สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ราคาหุ้น NVIDIA สูงขึ้น คือการมองว่า AI จะมีบทบาทสำคัญในอนาคต โดยนักวิเคราะห์หลายคนประเมินว่าหุ้นจะเติบโตไปได้ไกล แต่ในขณะเดียวกัน นักลงทุนก็เริ่มกังวลว่าเมื่อไหร่ที่ตลาดจะปรับตัวลง  

ECONOMICS

#TheConversation ถ้าบ้านเราดันเรื่อง EV มันคือการเล่นในสมรภูมิใหม่

#TheConversation ถ้าบ้านเราดันเรื่อง EV มันคือการเล่นในสมรภูมิใหม่ แต่อุตสาหกรรมสันดาปที่ใหญ่มาก เราจะ balance อย่างไร ⁣ 🔴 ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation Ep.14 : https://youtu.be/yN3DeWzjGXA   🔴 ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!