Day: July 11, 2024

Bitcoin หลุดเส้น 200 วัน ช้อนซื้อหรือขายก่อน? | Right Now Ep.1,119

*สัมภาษณ์วันที่ 8 ก.ค. 67 RightNow | Bitcoin หลุดเส้น 200 วัน ช้อนซื้อหรือขายก่อน?   ถามอีก กับ คุณลุงโฉลก สัมพันธารักษ์ สุดยอดนักลงทุนและวิทยากรด้านการลงทุน ขวัญใจมหาชน   คุยอะไรกันบ้าง?   4:37 เริ่มกันเลย   6:40

ต่างชาติซื้อ คอนโดได้ 75% หุ้นตัวไหนได้ประโยชน์ | Right Now Ep.1,118

ต่างชาติซื้อ คอนโดได้ 75% หุ้นตัวไหนได้ประโยชน์ | Right Now Ep.1,118

*สัมภาษณ์วันที่ 10 ก.ค. 67 RightNow | ต่างชาติซื้อ คอนโดได้ 75% หุ้นตัวไหนได้ประโยชน์    ถามอีก กับ คุณเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม  รองกรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานวิจัย บล.เอเซีย พลัส   คุยอะไรกันบ้าง?   2:48 เริ่มกันเลย   3:35

ไฟฟ้าพลังงานลม โอกาสรับผลตอบแทนสม่ำเสมอกับหุ้นกู้ WEH | EIG Ep.92

ไฟฟ้าพลังงานลม โอกาสรับผลตอบแทนสม่ำเสมอกับหุ้นกู้ WEH | EIG Ep.92

ไฟฟ้าพลังงานลม โอกาสรับผลตอบแทนสม่ำเสมอกับหุ้นกู้ WEH  #EigBanphotExplains  เทรนด์พลังงานสะอาดเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์ที่ทั่วโลกนำมาใช้แทนพลังงานดั้งเดิม เพื่อร่วมมือกันแก้ปัญหาโลกร้อน ก่อนที่ผลกระทบจะรุนแรงเกินกว่ามนุษย์จะรับมือไหว    วันนี้ผมชวนมาดูทางเลือกการลงทุน ที่มีโอกาสให้ผลตอบแทนสม่ำเสมอไปกับผู้นำในธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานลม นั่นคือ บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด หรือ WEH  ผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานลมที่มีกำลังการผลิตติดตั้งมากที่สุดในไทย    WEH กำลังเตรียมเสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2567 ให้แก่นักลงทุนสถาบัน และผู้ลงทุนรายใหญ่

ระเบิดเวลา ประกัน EV ซ้ำรอยประกันโควิด? | Right Now Ep.1,117

*สัมภาษณ์วันที่ 9 ก.ค. 67 RightNow | ระเบิดเวลา ประกัน EV ซ้ำรอยประกันโควิด?   ถามอีก กับ พี่ทอมมี่ คุณพิเชฐ เจียรมณีทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอคชัวเรียล บิสซิเนส โซลูชั่น (ABS) และ อดีตนายกสมาคมนักคณิตศาสตร์ประกันภัย 3

#Infographic UOBSCI โอกาสเติบโตไปพร้อมกับ 2 ประเทศมหาอำนาจทางเศรษฐกิจ

#Infographic UOBSCI โอกาสเติบโตไปพร้อมกับ 2 ประเทศมหาอำนาจทางเศรษฐกิจ ปฏิเสธไม่ได้ว่า 2 ประเทศนี้มีหลายปัจจัยที่ทำให้นักลงทุนทั่วโลกต่างจับตามอง ใครที่กำลังมองหาโอกาสเติบโตไปกับ 2 ประเทศนี้ กองทุนนี้ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ   กองทุนเปิด ยูโอบี สมาร์ท ไชน่า อินเดีย (UOBSCI) ระดับความเสี่ยง 6 (เสี่ยงสูง)   📌 UOBSCI-N 

ผลประกอบการของเราจะเป็นตัวชี้ว่า เรามีความรู้หรือเราใช้อารมณ์ในการลงทุนเพราะคิดว่าตัวเองรู้แล้ว

ที่มา: รายการ Right Now by Eig Banphot วันที่ 19 เม.ย.  67 ผลประกอบการของเราจะเป็นตัวชี้ว่า เรามีความรู้หรือเราใช้อารมณ์ในการลงทุนเพราะคิดว่าตัวเองรู้แล้ว ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ———————⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣   [AD] สนับสนุนความรู้โดย “BearWash Laundry” แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักน่าลงทุนที่สุดแห่งปี⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!