Day: July 3, 2024

”เฮียวิทย์” เกษียณสุขยังไง กับแนวคิด “ว่ายทวนน้ำ” | The Conversation Ep.20

”เฮียวิทย์” เกษียณสุขยังไง กับแนวคิด “ว่ายทวนน้ำ” #TheConversation ถ้าพูดถึงนักเล่าเรื่อง นักเล่าประวัติศาสตร์ไทยและประวัติศาสตร์โลก ที่ได้รับการยอมรับอย่างมาก   จากความสามารถที่พลิกเรื่องที่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องน่าเบื่อ แต่ทำให้เป็นเรื่องสนุกและเข้าใจง่าย   นาทีนี้ก็ต้องยกให้กับผู้ชายคนนี้ครับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ที่เราเรียกจนชินว่า   “เฮียวิทย์” เฮียวิทย์ มีเส้นทางชีวิตจากมนุษย์เงินเดือน ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นอาชีพอิสระ ทำให้เราเองก็จะได้เรียนรู้แนวคิดวิธีการใช้จ่าย วิธีการลงทุนและแนวคิดวางแผนเพื่อการเกษียณ ที่เป็นบทเรียนที่เราเอามาปรับใช้ได้  

Cloud-AI จุดพลุการลงทุนรอบใหม่? หรือฟองสบู่? | Right Now Ep.1,108

Cloud-AI จุดพลุการลงทุนรอบใหม่? หรือฟองสบู่? | Right Now Ep.1,108

*สัมภาษณ์วันที่ 2 ก.ค. 67 RightNow | Cloud-AI จุดพลุการลงทุนรอบใหม่? หรือฟองสบู่?    ถามอีก กับ คุณสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) (SIS)   คุยอะไรกันบ้าง?   2:40 เริ่มกันเลย

#Infographic FM หุ้นน้องใหม่ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมไก่เนื้อมากว่า 40 ปี ⁣ ⁣ บมจ. ฟู้ดโมเม้นท์ (FM) ผู้ผลิตและจำหน่ายไก่ชำแหละรวมถึงชิ้นส่วนไก่แปรรูป ผลการดำเนินงานปี 2566 รายได้รวม 5,782.16 ล้านบาท กำไรสุทธิ 254.69 ล้านบาท⁣

#Infographic FM หุ้นน้องใหม่ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมไก่เนื้อมากว่า 40 ปี ⁣

#Infographic FM หุ้นน้องใหม่ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมไก่เนื้อมากว่า 40 ปี ⁣⁣ บมจ. ฟู้ดโมเม้นท์ (FM) ผู้ผลิตและจำหน่ายไก่ชำแหละรวมถึงชิ้นส่วนไก่แปรรูป ผลการดำเนินงานปี 2566 รายได้รวม 5,782.16 ล้านบาท กำไรสุทธิ 254.69 ล้านบาท⁣⁣โดยหากแบ่งตามผลิตภัณฑ์ 61.4% มากจากผลิตภัณฑ์ไก่ชำแหละ 38.26% ผลิตภัณฑ์ไก่แปรรูปปรุงสุก และ 0.30%

ความรู้ เป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่ใช่แค่รู้ในตำรา แต่ให้รู้สิ่งที่เกิดขึ้นจริง

ความรู้ เป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่ใช่แค่รู้ในตำรา แต่ให้รู้สิ่งที่เกิดขึ้นจริง

ที่มา: รายการ Right Now by Eig Banphot วันที่ 19 เม.ย.  67 ความรู้ เป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่ใช่แค่รู้ในตำรา แต่ให้รู้สิ่งที่เกิดขึ้นจริง ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ———————⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣   [AD] สนับสนุนความรู้โดย “BearWash Laundry”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!