Day: May 29, 2024

RN1,072 | ทำไม สินค้าโภคภัณฑ์ พุ่งแรงทั้งโลก?

ทำไม สินค้าโภคภัณฑ์ พุ่งแรงทั้งโลก? | Right Now Ep.1,072

*สัมภาษณ์วันที่ 28 พ.ค. 67 RightNow | ทำไม สินค้าโภคภัณฑ์ พุ่งแรงทั้งโลก?   ถามอีก กับ คุณสุวัฒน์ สินสาฎก CFA, FRM, ERP รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ลูกค้าสถาบัน บริษัทหลักทรัพย์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน) BYD  

เจาะวิธีคิด MAGURO หุ้นร้านอาหารพันล้าน | Right Now Ep.1,071

เจาะวิธีคิด MAGURO หุ้นร้านอาหารพันล้าน | Right Now Ep.1,071

*สัมภาษณ์วันที่ 28 พ.ค. 67 RightNow | เจาะวิธีคิด MAGURO หุ้นร้านอาหารพันล้าน   ถามอีก กับ พี่ป้อ คุณจักรกฤติ สายสมบูรณ์ กรรมการบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง MAGURO   คุยอะไรกันบ้าง?   2:55 เริ่มกันเลย   4:28

#Punphol101 พร้อมรึยัง ถ้าลูกอยากตามความฝัน ไปเรียนต่อเมืองนอก? ⁣

#Punphol101 พร้อมรึยัง ถ้าลูกอยากตามความฝัน ไปเรียนต่อเมืองนอก? ⁣

#Punphol101 พร้อมรึยัง ถ้าลูกอยากตามความฝัน ไปเรียนต่อเมืองนอก? ⁣ ⁣ ไม่ว่าเราจะเลือกส่งลูกเรียนหลักสูตรไหน หรือเรียนกี่ภาษา การไปเรียนต่อที่เมืองนอกปริญญาตรีหรือปริญญาโทก็เป็นหนึ่งในทางเลือกอยู่เสมอ ในการที่จะเรียนเฉพาะทางในสาขาที่ต้องการ หรือเพื่อให้ได้ประสบการณ์ในต่างประเทศ⁣ ⁣ ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องค่าใช้จ่ายก็ไม่ใช่น้อย ๆ วันนี้เลยชวนมาลองประเมินกันดูว่าเราพร้อมทางการเงินกันหรือไม่ แล้วถ้าต้องเตรียมตัวต้องเตรียมตัวเมื่อไร ด้วยวิธีไหนได้บ้างค่ะ⁣ ⁣ พิเศษสุด ๆ ตอนนี้ทาง บล. Zcom มี “โปรโมชัน

ลงทุนเท่าที่ความรู้เรามี ไม่ใช่เท่ากำลังที่เรามี

ลงทุนเท่าที่ความรู้เรามี ไม่ใช่เท่ากำลังที่เรามี

ที่มา: รายการ Right Now by Eig Banphot วันที่ 19 เม.ย.  67 ลงทุนเท่าที่ความรู้เรามี ไม่ใช่เท่ากำลังที่เรามี ⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ——————–⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣   [AD] สนับสนุนความรู้โดย “ถนนลงทุน” พื้นที่ที่จะชวนทุกคนลงเดินทางไปบน “ถนนลงทุน”⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!