Day: April 23, 2024

หุ้นไทย ฟื้น ทองเริ่มย่อ จังหวะขายหรือซื้อเพิ่ม | Right Now Ep.1,034

*สัมภาษณ์วันที่ 22 เม.ย. 67 RightNow | หุ้นไทย ฟื้น ทองเริ่มย่อ จังหวะขายหรือซื้อเพิ่ม   ถามอีก กับ อ.จิม คุณจิณณะ สินส่ง เจ้าของเพจ เล่นพื้นฐาน อ่านเทคนิค   คุยอะไรกันบ้าง?   โดย อิก บรรพต

วิเคราะห์งบ Q1 หุ้นกลุ่มธนาคาร ตัวไหนน่าช้อนซื้อ? | Right Now Ep.1,033

*สัมภาษณ์วันที่ 22 เม.ย. 67 RightNow | วิเคราะห์งบ Q1 หุ้นกลุ่มธนาคาร ตัวไหนน่าช้อนซื้อ?    ถามอีก กับ พี่เอ๋ คุณธนเดช รังษีธนานนท์ Director of Research บล.พาย   คุยอะไรกันบ้าง?   3:10 เริ่มกันเลย

#PUNPHOL101 สร้างมรดกด้วยพอร์ตหุ้น ติดปีกอนาคตให้ลูก

สร้างมรดกด้วยพอร์ตหุ้น ติดปีกอนาคตให้ลูก  3 สิ่งที่ดีที่สุด ที่พ่อแม่ให้ลูกได้   ความรักความอบอุ่น มากกว่าปัจจัย 4 สิ่งที่ดีที่สุดที่พ่อแม่ให้ลูกได้ คือ “ความรักจากพ่อแม่”    การศึกษา เปรียบเสมือนอาวุธคู่กาย ที่จะช่วยให้ลูกมีโอกาสที่ดี   พอร์ตการลงทุน เปรียบเสมือนเครื่องจักรผลิตเงิน เพราะการลงทุนคือ ให้เงินทำงาน ติดปีกอนาคตลูก ด้วยพอร์ตการลงทุน   พ่อแม่ทุกคนอยากให้ลูกได้มีโอกาสทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ

เวลาทำงาน ถ้าเราคิดถึงเงิน เราจะไม่ได้เงิน หรือถ้าเงินมา ก็จะมาแปปเดียว

#TheConversation เวลาทำงาน ถ้าเราคิดถึงเงิน เราจะไม่ได้เงิน หรือถ้าเงินมา ก็จะมาแปปเดียว ⁣ลองทำงานโดยที่ไม่คิดถึงเงิน วันหนึ่งเงินจะมาหาเราเอง ⁣ ⁣ 🔴 ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The Conversation Ep.14 : https://youtu.be/yN3DeWzjGXA   🔴 ดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ที่ The

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!