Day: July 11, 2023

Green Hydrogen

ซาอุฯ ทุ่ม! 2.5 แสนล้าน ดันไทยเป็นศูนย์กลางไฮโดรเจนสีเขียว | EIG Ep.64

ซาอุฯ ทุ่ม! 2.5 แสนล้าน ดันไทยเป็นศูนย์กลางไฮโดรเจนสีเขียว ข่าวดีครับเมื่อ ซาอุฯประกาศว่าเตรียมลงทุน 2.5 แสนล้านตั้งโรงงานฐานผลิตไฮโดรเจนสีเขียว ในประเทศไทย⁣⁣รับเทรนด์ใช้พลังงานสะอาดภูมิภาคอาเซียน พร้อมส่งออกพลังงานสะอาดระดับสากล⁣⁣ถ้าทำได้จริงก็จะทำให้ไทยก้าวขึ้นมาเป็นศูนย์กลางด้านไฮโดรเจนสีเขียว ในระดับภูมิภาคและเพิ่มรายได้ได้อีกมหาศาล⁣⁣ติดตามการวิเคราะห์ได้จาก Eig Banphot Explains ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ครับ #เริ่มต้นวันนี้ดีที่สุด ขอให้ทุกท่านโชคดีและมีอิสรภาพในการใช้ชีวิต⁣⁣⁣ติดตามทั้ง 15 ช่องทางของถามอีก กับอิก Tam-Eig ได้ทางลิงค์นี้⁣   https://links.tam-eig.com/m/TAM-EIG-Channels

SINO ผู้นำให้บริการโลจิสติกส์ ระหว่างประเทศครบวงจร  | EIG Ep.63

SINO ผู้นำให้บริการโลจิสติกส์ ระหว่างประเทศครบวงจร #SINO เศรษฐกิจและการค้าโลกเติบโตได้จำเป็นต้องมีการขนส่งสินค้าระหว่างกัน ⁣ ทำให้ธุรกิจโลจิสติกส์เป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีความสำคัญอย่างมาก ⁣ นั่นเลยเป็นศักยภาพการเติบโตของธุรกิจให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศอย่างครบวงจร⁣ ⁣ วันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับ บมจ. ไซโน โลจิสติกส์ คอร์ปอเรชั่น ตัวย่อคือ SINO⁣ หนึ่งในผู้นำผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศอย่างครบวงจรชั้นนำของประเทศไทยและของภูมิภาคครับ⁣ ⁣ วิธีคิดและกลยุทธ์อะไรที่ทำให้ บมจ. ไซโน โลจิสติกส์ คอร์ปอเรชั่น ใช้เวลาไม่กี่ปีก็สามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจนี้ได้⁣

ทัศนคติของเรานั้นสำคัญกว่าความสามารถ

ที่มา: Quotefancy.com คมมากครับเฮีย   #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣———————⁣⁣⁣⁣⁣ [AD] สนับสนุนความรู้โดย “ถนนลงทุน” พื้นที่ที่จะชวนทุกคนลงเดินทางไปบน “ถนนลงทุน”   Facebook: https://links.tam-eig.com/ThanonlongtunFacebook Line Openchat https://links.tam-eig.com/ThanonlongtunOpenchat Website: https://links.tam-eig.com/ThanonlongtunWebsite   ติดตามความรู้และอัพเดต TAM-EIG_ลงทุนนอก ต้องออกไปให้รู้https://links.tam-eig.com/LineOpenchat_Offshores1 ⁣⁣⁣ #เริ่มต้นวันนี้ดีที่สุด ขอให้ทุกท่านโชคดีและมีอิสรภาพในการใช้ชีวิต

ทำไมหุ้นพลังงาน แข็งกว่าตลาด น่าสะสม? | Right Now Ep.663

*สัมภาษณ์วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 RightNow | ทำไมหุ้นพลังงาน แข็งกว่าตลาด น่าสะสม?   ถามอีก กับ พี่หมู คุณสุวัฒน์ สินสาฎก CFA, FRM, ERP รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ลูกค้าสถาบัน บริษัทหลักทรัพย์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน)

เตือน! อุณหภูมิพุ่ง วิกฤตเอลนีโญ ฉุดเศรษฐกิจโลก | Right Now Ep.662

*สัมภาษณ์วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 RightNow | เตือน! อุณหภูมิพุ่ง วิกฤตเอลนีโญ ฉุดเศรษฐกิจโลก   ถามอีก กับ รศ.ดร.นิพนธ์ พัวพงศกร นักวิชาการเกียรติคุณ สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI)   คุยอะไรกันบ้าง?   2:21 เริ่มกันเลย   4:07

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!