Day: March 31, 2023

ปู่บัฟเฟตต์พยากรณ์ ก่อนวิกฤตหุ้นธนาคาร

ที่มา: markets.businessinsider.com ปู่บัฟเฟตต์เคยวิเคราะห์หุ้นธนาคารก่อนเจอวิกฤต ปู่บัฟเฟตต์เคยวิเคราะห์หุ้นธนาคารก่อนเจอวิกฤตคนแห่ถอนเงิน   และนี่คือคำพูด 9 ข้อ ที่อธิบายเกี่ยวกับวิกฤตการธนาคารที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน   Silicon Valley Bank, Signature Bank, and Silvergate ได้ปิดตัวลงในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำให้เกิดความกังวลว่าอุตสาหกรรมธนาคารจะล่มสลายและเกิดวิกฤตการเงินในท้ายที่สุดหรือไม่   Warren Buffett นักลงทุนระดับโลก ผู้บริหาร Berkshire

ราชาพันธบัตร Jeffrey Gundlach ฟันธงเศรษฐกิจถดถอยกำลังเกิดขึ้นภายใน 4 เดือน

ที่มา: markets.businessinsider.com ราชาพันธบัตร Jeffrey Gundlach ฟันธงเศรษฐกิจถดถอยกำลังเกิดขึ้นภายใน 4 เดือน ราชาพันธบัตร Jeffrey Gundlach กล่าวว่า ภาวะเศรษฐกิจถดถอย จะเกิดขึ้นในอีก 4 เดือนข้างหน้า เนื่องจากสัญญาณเริ่มก่อตัวในตลาดแล้ว    “จากทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าภาวะเศรษฐกิจถดถอยจะเกิดขึ้นภายใน 4 เดือน” ผู้ก่อตั้ง DoubleLine กล่าว 

เตือน! FDI เวียดนาม ลบ 38% เศรษฐกิจชะลอ? | Right Now Ep.535

*สัมภาษณ์วันที่ 30 มีนาคม 2566 RightNow | เตือน! FDI เวียดนาม ลบ 38% เศรษฐกิจชะลอ?   ถามอีก กับ พี่เอก คุณธาราบดี ซึ้งอดิชัยวิทย์ ผู้จัดการทั่วไป ธนาคารกรุงเทพ สาขาประเทศเวียดนาม   คุยอะไรกันบ้าง?   2:53

ทำไม “เซนทรัล” เจรจาซื้อ VINCOM ห้างใหญ่สุดเวียดนาม | Right Now Ep.534

*สัมภาษณ์วันที่ 30 มีนาคม 2566 RightNow | ทำไม “เซนทรัล” เจรจาซื้อ VINCOM ห้างใหญ่สุดเวียดนาม   ถามอีก กับ ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร บิดานักลงทุนหุ้นคุณค่าของไทย   คุยอะไรกันบ้าง?   2:48 เริ่มกันเลย   4:30 “เซนทรัล”

ของดีมีมาแชร์ “โลตัส” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกแบบออมนิแชนแนล เตรียมออกและเสนอขาย “หุ้นกู้โลตัส”

#ของดีมีมาแชร์ “โลตัส” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกแบบออมนิแชนแนล เตรียมออกและเสนอขาย “หุ้นกู้โลตัส” เปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนประชาชนทั่วไปได้จองซื้อเป็นครั้งแรก⁣ ⁣ [“โลตัส” (Lotus’s) ธุรกิจค้าปลีกที่เราคุ้นเคย]⁣ ⁣ “โลตัส” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกแบบออมนิแชนแนลที่เราคุ้นชื่อกันดี ภายใต้ชื่อจดทะเบียน บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ และบริหารพื้นที่เช่าในศูนย์การค้าในประเทศไทย ⁣ ⁣ “โลตัส” (Lotus’s)

หาสิ่งที่คุณชอบทำ แล้วใส่ทุกอย่างที่คุณมีลงไป แล้วเงินจะตามมาเอง

ที่มา: ugandaempya.com เราเจอสิ่งที่เราชอบแล้วหรือยัง   ติดตามความรู้และอัปเดต “TAM-EIG_ลงทุนนอก ต้องออกไปให้รู้”⁣⁣⁣ https://bit.ly/3PBKuYi⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ #ถามอีกกับอิก #ทุกเรื่องที่นักลงทุนต้องรู้ #TAMEIG   #เริ่มต้นวันนี้ดีที่สุด ขอให้ทุกท่านโชคดีและมีอิสรภาพในการใช้ชีวิต   #ถ้าไม่อยากพลาดแนวคิดการลงทุนและไอเดียการลงทุนดีๆ อย่าลืมกด subscribe และ กดกระดิ่งนะครับ   ติดตามทั้ง 15 ช่องทางของถามอีก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
error: Content is protected !!